Thông tin tuyển dụng

Công ty TNHH Thiết bị y tế Triệu Khang đã có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực:

1- Lắp dặt - Bảo dưỡng Hệ thống công trình Y tế.

2- Nhập khẩu và cung cấp các Thiết bị Y tế/ Khoa học kỹ thuật.

3- Tư vấn lập dự án thiết kế & xây dựng bệnh viện.

4- Nhận các dịch vụ kỹ thuật, cho các công trình y tế, dân dụng & công nghiệp.

5- Sản xuất các mặt hàng thiết bị và công trình y tế: Giương, tủ inox, Lavabo rửa tay tiệt trùng cho Phòng mổ, cung cấp và thi công chì cho phòng X-Quang, CT Scanner, các hệ thống phòng sạch trong lĩnh vực y tế và dược phẩm.

Chúng tôi là đối tác của nhiều hãng sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới như: Allied, C&U, Saniswiss, Infinium, Omron,...

Hiện nay do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên cho các vị trí Nhân Viên Kinh doanh, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Công nhân kĩ thuật,... các ứng viên quan tâm và có nguyện vọng phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực đầy hứa hẹn và thử thách này, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất nóng lòng được sát cánh cùng bạn.

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng tuyển: 6

Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

Mức lương: 5-7 triệu (Lương cơ bản) + Lương hiệu quả, NV có thể đạt mức lương từ 15 – 20 triệu mỗi tháng

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;

Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại;

Tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trực tiếp, qua email hoặc điện thoại.

Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả sản phẩm và các điều khoản thanh toán, giao hàng…dựa trên chính sách bán hàng của công ty

Nhận đơn hàng. Phối hợp với Sales admin theo dõi việc thực hiện đơn hàng, thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra

Kết hợp với sales admin để hỗ trợ khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

Tham gia và các chương trình triển lãm, chiến dịch marketing của công ty

Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Điện tử, Kỹ thuật Y Sinh....;

Trung thực, nhiệt tình, tự tin, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống, giao tiếp tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt; Sẵn sàng đi công tác ngoài tỉnh.

2. NHÂN VIÊN CƠ KHÍ

Số lượng tuyển: 02

Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh.

Mức lương: Thương lượng theo thời gian hoặc công việc

Mô tả công việc:

Gia công các vật liệu bằng đồng, ống thép trắng, thép màu và inox;

Thi công lắp đặt hệ thống công trình y tế, dân dụng và công nghiệp.

Sửa chữa, thay thế các loại linh kiện, phụ kiện thiết bị y tế…

Hướng dẫn, tư vấn khách hàng sử dụng đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tối đa của khách hàng khi sử dụng.

Chịu trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng trước và sau khi lắp đặt máy.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên chuyên ngành: Điện, điện lạnh, cơ khí, hàn cắt kim loại;

Có thể hàn: điện, tig, mig/mag, gió đá…. ;

Biết vẽ autocad, 2D, 3D

Đọc được các bản vẽ cơ bản về thi công đường ống;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm gia công các vật liệu bằng Inox và đồng; kinh nghiệm đi đường ống dẫn khí

Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực về hoàn thành tiến độ, sẵn sàng đi công tác, lắp đặt tại công trình;

Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.

3. KẾ TOÁN VĂN PHÒNG 

số lượng: 2 

Nơi làm việc: Tp. HCM

Lương: Thương lượng  

 Mô tả công việc kế toán: 

Lập hợp đồng mua, hợp đồng bán, báo giá (Nếu có)

Xuất hóa đơn

Báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Tổng hợp, theo dõi công nợ đầu vào + đầu ra

Thực hiện công việc liên quan đến ngân hàng (Thanh toán quốc tế, thanh toán trong nước, làm bảo lãnh, bảo đảm ngân hàng)

Theo dõi xuất-nhập-tồn kho

Chấm công nhân viên khối văn phòng + xưởng

Theo dõi, báo tăng, giảm hồ sơ bảo hiểm xã hội

Hoạch toán chứng từ kế toán

Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời Thu – Chi – Tồn quỹ tiền mặt vào Sổ Quỹ - báo cáo khi cần cho BGĐ , KTT.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán

Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;

Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt;

Kinh nghiệm 1 - 2 năm 

4.NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH ( Sales Admind ) 

Số lượng tuyển: 01

Ngành nghề: Thiết bị y tế

Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng hoặc đơn đặt hàng thông qua fax, email hay điện thoại

Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn gởi khách hàng khi kết thúc hợp đồng.

Phối hợp với phòng kinh doanh mua hồ sơ thầu, chuẩn bị hồ sơ thầu và nộp thầu.

Lập báo cáo công tác cho từng cá nhân, bộ phận kinh doanh
Theo dõi doanh số và làm báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm cho trưởng bộ phận.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng… đề xuất lên cấp trên nâng cao chất lượng dịch vụ;
Theo dõi công tác bảo hành và bảo trì thiết bị.
Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu công nợ và thu hồi công nợ của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh Tế, QTKD, Marketing, Điện tử, Kỹ thuật Y Sinh....;

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;

Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ, tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống,

Kỹ năng quản lý tài liệu và sắp xếp công việc

Có kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.

Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt; Sẵn sàng đi công tác

Sử dụng thành thạo MS office và sử dụng tốt công cụ Internet để tìm kiếm thông tin hiệu quả;

Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh (Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh).